ดร.วราภัสร์ ไพพรรณรัตน์ ได้รับโล่รางวัล “สตรีนักบริหารดีเด่น” เนื่องในวันสตรีสากล

ประธานกรรมการ บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

วันที่ 8 มีนาคม 2564 กระทรวงแรงงาน โดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จัดงาน วันสตรีสากล ประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด “แรงงานสตรี รวมพลังฝ่าวิกฤต ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ยั่งยืน” ซึ่งในปีนี้มีสตรีได้รับการคัดเลือก ให้เป็นสตรีทำงานดีเด่น ประจำปี 2564 จำนวน 32 ราย จาก 8 ประเภทรางวัล ซึ่งปรากฎว่า ผู้บริหารหญิงคนเก่ง ดร.วราภัสร์ ไพพรรณรัตน์ ได้รับรางวัลดังกล่าวด้วย ในประเภทสตรีนักบริหารดีเด่น โดยได้รับมอบโล่รางวัลจากนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่นกรุงเทพมหานคร

สำหรับรางวัล “สตรีทำงานดีเด่น” เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2564 กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ได้พิจารณาคัดเลือกสตรีที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เป็นผู้ที่มุ่งมั่นทำงานจนประสบความสำเร็จในอาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ประเทศอยู่ในภาวะวิกฤต Covid-19 เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ ให้เป็นแบบอย่างกับสตรีทำงานคนอื่น ๆ ได้ตระหนักถึงคุณค่าของตน รู้จักพัฒนาความรู้ความสามารถให้เป็นประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม รวมถึงประเทศชาติ

โล่ประกาศเกียรติคุณเนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี พ.ศ. 2564

ที่มา: HOWE MAGAZINE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ

By clicking “Accept”, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts. Privacy Policy

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า