การนำความสำเร็จและความก้าวหน้าของ Go Hair อย่างยั่งยืนก็ คือ การวางโพซิชั่นนิ่งที่ชัดของแบรนด์ และหาเอกลักษณ์เฉพาะที่ถนัดและเชี่ยวชาญที่สุดของตนเอง นั่นคือการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพอยู่เสมอ และปรับเปลี่ยน Packeging ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์และโพซิชั่นของ Go Hair เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาด และมีจุดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่แข็งแกร่งของแบรนด์ ซึ่งครองใจคนไทยมานานกว่า 18 ปีและครองใจผู้หญิงทั่วโลก